Cách hóa giải phong thủy cho nhà cuối ngõ

Theo phong thủy, những ngôi nhà ở cuối ngõ thường bị coi là hung tướng, vì cuối ngõ thường có ít năng lượng, dễ xảy ra tình trạng tụ khí không tốt. Cách hóa giải phong thủy cho nhà cuối ngõ dưới đây sẽ hóa giải cho gia chủ có thể chuyển hung thành cát.
cahc-hoa-giai-phong-tuy-cho-nha-cuoi-ngo
Nhà cuối ngõ không chỉ gây bất tiện cho đi lạ mà còn khó thoát thân khi xảy ran guy hiểm. Hơn nữa, những ngôi nhà ở cuối ngõ rất yếu khí, những luồng khí tốt chỉ mạnh ở đầu ngõ và yếu dần cho đến cuối ngõ, ngõ càng dài, càng quanh co thì khí tốt càng bị thất thoát nhiều.
Phong thủy nhà ở quan niệm rằng “nhất vị, nhì hướng”, tức là vị trí của ngôi nhà có vai trò rất quan trọng nhất rồi mới đến các yếu tố khác. Vì thế, trước khi mua nhà, đất, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.
Những hạn chế của ngôi nhà ở cuối ngõ:
Thật bất tiện khi muốn ra ngoài vì gia chủ phải đi qua cửa của nhà khác
Nhà ở cuối ngõ khí rất yếu, bởi vì những luồng khí tốt lùa vào sẽ thường mạnh ở cuối ngõ và yếu dần khi đến cuối ngõ và ngõ càng dài, càng quanh co thì càng dễ bị thất thoát nhiều
Không khí ô nhiễm đọng lại ở cuối ngõ sẽ làm cho cơ thể con người dễ bị ốm yếu, bệnh tật… Hơn nữa nhà ở cuối ngõ không có sự trao đổi khí thường xuyên nên dễ dẫn đến tình trạng bế khí không tốt.
Những cách hóa giải nhà cuối ngõ theo phong thủy
Khi xây nhà, bạn cần để ra một phần diện tích đất làm một khoảng sân nhỏ phía trước, tưc slaf một minh đường rộng rãi và sáng sủa. Minh đường sẽ giúp tụ khí tốt hơn, bên cạnh đó khoảng sân này còn là không gian giúp cho khí được lưa thông qua lại, phá vỡ tình trạng bế khí. Nếu như mảnh đất bạn có diện tích đủ lớn, thì bạn có thể thiết kế thêm cả một khoảng sân vườn phía sau nhà để khí có thể lưu thông tốt hơn.
Khi thiết kế kiến trúc, để hóa giải nhà cuối ngõ cũng không nên để ban công nhô nhiều ra ngoài bởi vì tầm nhìn trong hẻm hạn chế hơn so với ở ngoài đường lớn
Đối với nền hẻm phía trước nhà, bạn nên làm bằng hoặc cao hơn theo độ nghiêng thích hợp so với phần đường phía ngoài để có thể tránh tụ đọng nước, như thế sẽ không tốt.
 

.
.
.
.